เคล็ดวิธีแทงมวย สิ่งที่จะต้องดูให้ดีก่อนจะลงมือเลือกคู่มวยที่อยากได้เดิมพัน

ชื่อของนักมวย ครั้งคราวจะเขียนแตกต่าง ให้ใช้การอ่านออกเสียง ชื่อนักมวยเป็นหลัก ในเรื่องที่นักมวย อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการเปลี่ยนชื่อใหม่ แต่ในใบพนันยังเป็นชื่อเดิม ดังเช่นว่า ฝ่ายน้ำเงินชื่อเดิม แทงมวย ส.สำคัญ จากค่ายบางปลาม้า วันต่อยชื่อ ต่อยชนะ ส.สำคัญ ต่อยกับ ฝ่ายแดง แทงสุด ส.ดาวดิ้น สำหรับการลงแทงมวย ในใบโพยมวย ชื่อเดิมให้ถือว่า ผู้เดิมพัน ลงพนัน นักมวยที่ชื่อ ชกชนะ ส.สำคัญ แล้วก็รับผลกำไร จากการพนันอย่างนั้น

ถ้าเกิดการตัดสิน การชกมวยบนเวที มีการยกเลิกคำตัดสิน เป็นการประกาศโมฆะ ใบเสร็จรับเงินการพนันนั้น จะถูกยกเลิกโดยทันที ไม่เอามาคิดกำไรทั้งได้ หรือเสีย หรือการพนันแทงมวยแบบสูง ต่ำ การณีการแทงมวยแบบ สูง/ต่ำ เป็นการชกมวย ให้ต่อยครบตามชูที่ระบุ

ตัวอย่างเช่น กำหนดต่อยที่ 5 ยก การวินิจฉัยแพ้ ชนะ เป็นวินิจฉัยได้ทั้ง การชนะน็อค หรือ ผลคะแนนการต่อย สำหรับการตัดสิน แบบสูงต่ำนั้น ให้มองว่านักมวย ขึ้นสังเวียนทั้งสิ้นกี่ชู ในปริมาณยก ที่กำหนดให้ขึ้นชก ดังต่อไปนี้ ถ้านักต่อย ขึ้นสังเวียนครบ 5 ชู คิดผลเป็น "สูง" แนวทางสำหรับในการดูราคามวย

หากนักชก ที่ขึ้นสังเวียน ไม่สามารถต่อยครบ 5 ชู ให้นับว่า "ต่ำ" กรณีที่นักมวยถูกไล่ลง ระหว่างการต่อย ให้ยึดแพ้ ชนะ จากที่ผู้ตัดสินประกาศผล แต่สำหรับการไล่ลงนี้ ไม่อาจจะนำมาเป็นผล สำหรับในการแทงมวย สูง/ต่ำ บิลนี้จะถูกมวยสากล 6 ยกเลิกทันที ทั้งถ้าหากทั้ง 2 ฝ่ายเป็นฝ่ายแดง และ ฝ่ายสีน้ำเงิน ถูกไล่ลงทั้งคู่ จะถือว่าเสมอโดยทันที การแทงมวย จะมีการแทงแต้มต่อ แต้มพนัน ราคาไม่เหมือนกัน เว็บ ราคามวย

ผู้ลงเดิมพันจะต้อง เรียนรู้ข้อมูลให้ดี ไม่ควรประมาท เพราะเหตุว่าทุกการพนัน มีความเสี่ยง อีกทั้งข่าวสาร ของอีกทั้งนักมวย และก็ของค่ายมวย ก็จัดว่าสำคัญ สำหรับแวดวงชกมวย ทุกๆอย่างที่อยู่ในชีวิตประจำวัน หรือเกี่ยวข้อง กับนักชกมักจะสำคัญ

ด้วยเหตุว่านักชกจะมีอารมณ์ และก็ความรู้สึก ที่ค่อนข้างหวั่นไหว เนื่องมาจากแรงใจ สำคัญมากของการชก การรู้จัก นักต่อยที่ดี และก็จำต้องมั่นใจ ในตัวนักชกมากมายก่ายกอง เพราะว่ากีฬาชกมวย ได้แก่การใช้กำลัง และกำลังใจอย่างยิ่ง เคล็ดลับแทงบาคาร่า

SHARE IT:

Comments are closed.