เคล็ดลับแทงมวย สิ่งที่จะต้องมองให้ดีก่อนที่จะลงมือเลือกคู่มวยที่อยากได้เดิมพัน

ชื่อของนักมวย บางคราวจะเขียนไม่เหมือนกัน ให้ใช้การอ่านออกเสียง ชื่อนักมวยเป็นหลัก ในเรื่องที่นักมวย อาจจะมีการเปลี่ยนชื่อใหม่ แต่ว่าในใบพนันยังเป็นชื่อเดิม อาทิเช่น ข้างสีน้ำเงินชื่อเดิม แทงมวย ส.สำคัญ จากค่ายบางปลาม้า วันชกชื่อ ชกชนะ ส.สำคัญ ชกกับ ฝ่ายแดง แทงสุด ส.ดาวดิ้น สำหรับการลงแทงมวย ในใบโพยมวย ชื่อเดิมให้จัดว่า ผู้พนัน ลงเดิมพัน นักมวยที่ชื่อ ต่อยชนะ ส.สำคัญ แล้วก็รับกำไร จากการพนันอย่างนั้น

ถ้าเกิดการวินิจฉัย การชกมวยบนเวที มีการยกเลิกคำวินิจฉัย เป็นการประกาศโมฆะ บิลการพนันนั้น จะถูกยกเลิกในทันที ไม่นำมาคิดกำไรอีกทั้งได้ หรือเสีย หรือการพนันแทงมวยแบบสูง ต่ำ การณีการแทงมวยแบบ สูง/ต่ำ เป็นการชกมวย ให้ต่อยครบตามยกที่กำหนด

เช่น ระบุชกที่ 5 ชู การตัดสินแพ้ ชนะ คือวินิจฉัยได้อีกทั้ง การชนะน็อค หรือ ผลคะแนนการต่อย ในการวินิจฉัย แบบสูงต่ำนั้น ให้มองว่านักมวย นครปฐม ขึ้นชกทั้งหมดกี่ชู ในจำนวนชู ที่กำหนดให้ขึ้นสังเวียน ดังต่อไปนี้ ถ้าเกิดนักต่อย ขึ้นสังเวียนครบ 5 ยก คิดผลเป็น "สูง" วิธีในการดูราคามวย

ถ้าหากนักต่อย ที่ขึ้นชก ไม่อาจจะชกครบ 5 ยก ให้จัดว่า "ต่ำ" ในกรณีที่นักมวยถูกไล่ลง ระหว่างการต่อย ให้ยึดแพ้ ชนะ ตามที่กรรมการประกาศผล แต่สำหรับการไล่ลงนี้ ไม่อาจจะนำมาสำเร็จ สำหรับเพื่อการแทงมวย สูง/ต่ำ ใบเสร็จรับเงินนี้จะถูกยกเลิกในทันที ทั้งถ้าเกิดอีกทั้ง 2 ฝ่ายเป็นข้างแดง รวมทั้ง ฝ่ายสีน้ำเงิน ถูกไล่ลงทั้งคู่ จะนับว่าเสมอทันที การแทงมวย จะมีการแทงแต้มต่อ แต้มพนัน ราคาแตกต่าง เว็บ ราคามวย

ผู้ลงเดิมพันจะต้อง ศึกษาเล่าเรียนข้อมูลให้ดี ไม่สมควรประมาท เนื่องจากว่าทุกการเดิมพัน มีการเสี่ยง อีกทั้งข่าวสาร ของทั้งนักมวย รวมทั้งของค่ายฝึกมวย ก็จัดว่าสำคัญ สำหรับวงการชกมวย ทุกสิ่งที่อยู่ในชีวิตประจำวัน หรือเกี่ยว กับนักต่อยมักจะสำคัญ

เพราะนักชกจะมีอารมณ์ แล้วก็ความรู้สึก ที่ออกจะหวั่นไหว เพราะเหตุว่ากำลังใจ สำคัญมากของการต่อย การรู้จัก นักต่อยที่ดี และจะต้องมั่นใจ ในตัวนักต่อยเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุว่ากีฬาชกมวย เป็นการใช้กำลัง รวมทั้งแรงใจอย่างยิ่ง เทคนิคแทงบาคาร่า

SHARE IT:

Comments are closed.