เคล็ดวิธีแทงมวย สิ่งที่ต้องมองให้ดีก่อนที่จะลงมือเลือกคู่มวยที่ต้องการเดิมพัน

ชื่อของนักมวย บางครั้งบางคราวจะเขียนต่างกัน ให้ใช้การอ่านออกเสียง ชื่อนักมวยเป็นหลัก ในกรณีที่นักมวย อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการเปลี่ยนชื่อใหม่ แต่ว่าในใบเดิมพันยังเป็นชื่อเดิม อย่างเช่น ฝ่ายน้ำเงินชื่อเดิม แทงมวย ส.สำคัญ จากค่ายบางปลาม้า วันต่อยชื่อ ต่อยชนะ ส.สำคัญ ชกกับ ข้างแดง แทงสุด ส.ดาวดิ้น สำหรับเพื่อการลงแทงมวย ในใบโพยมวย ชื่อเดิมให้ถือว่า ผู้พนัน ลงพนัน นักมวยที่ชื่อ ชกชนะ ส.สำคัญ และรับผลกำไร จากการพนันตามนั้น

มวยมันส์วันศุกร์ ถ้าเกิดการตัดสิน การชกมวยบนเวที มีการยกเลิกคำตัดสิน เป็นการประกาศโมฆะ บิลการเดิมพันนั้น จะถูกยกเลิกโดยทันที ไม่นำมาคิดกำไรทั้งได้ หรือเสีย หรือการพนันแทงมวยแบบสูง ต่ำ การณีการแทงมวยแบบ สูง/ต่ำ เป็นการชกมวย ให้ชกครบตามชูที่กำหนด

ดังเช่น ระบุต่อยที่ 5 ยก การตัดสินแพ้ ชนะ เป็นวินิจฉัยได้ทั้งยัง การชนะน็อค หรือ ผลคะแนนการชก ในการวินิจฉัย แบบสูงต่ำนั้น ให้ดูว่านักมวย ขึ้นสังเวียนทั้งหมดกี่ยก ในจำนวนยก ที่กำหนดให้ขึ้นชก ดังต่อไปนี้ ถ้านักชก ขึ้นสังเวียนครบ 5 ชู คิดผลเป็น "สูง" วิธีดูราคามวย

ถ้าหากนักต่อย ที่ขึ้นชก ไม่สามารถต่อยครบ 5 ยก ให้จัดว่า "ต่ำ" ในกรณีที่นักมวยถูกไล่ลง ระหว่างการชก ให้ยึดแพ้ ชนะ จากที่กรรมการประกาศผล แม้กระนั้นสำหรับการไล่ลงนี้ ไม่สามารถเอามาได้ผลสำเร็จ สำหรับการแทงมวย สูง/ต่ำ ใบเสร็จรับเงินนี้จะถูกยกเลิกทันที ทั้งยังถ้าทั้งยัง 2 ฝ่ายหมายถึงข้างแดง และ ฝ่ายน้ำเงิน ถูกไล่ลงทั้งสอง จะจัดว่าเสมอในทันที การแทงมวย จะมีการแทงแต้มต่อ แต้มเดิมพัน ราคาแตกต่าง เว็บไซต์ ราคามวย

ผู้ลงพนันจำเป็นต้อง เล่าเรียนข้อมูลให้ดี ไม่ควรประมาท ด้วยเหตุว่าทุกการพนัน มีการเสี่ยง ทั้งข้อมูลข่าวสาร ของทั้งนักมวย และก็ของค่ายมวย ก็นับว่าสำคัญ สำหรับวงการชกมวย ทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ในชีวิตประจำวัน หรือเกี่ยวโยง กับนักต่อยชอบสำคัญ

เพราะว่านักต่อยจะมีอารมณ์ และก็ความรู้สึก ที่ค่อนข้างจะอ่อนไหว เหตุเพราะพลังใจ สำคัญมากของการต่อย การรู้จัก นักชกที่ดี รวมทั้งต้องมั่นใจ ในตัวนักต่อยอย่างใหญ่โต เหตุเพราะกีฬามวย คือการใช้กำลัง รวมทั้งกำลังใจอย่างยิ่ง เคล็ดวิธีแทงบาคาร่า

SHARE IT:

Comments are closed.