แนวทางแทงมวย สิ่งที่ต้องมองให้ดีก่อนจะลงมือเลือกคู่มวยที่ต้องการพนัน

ชื่อของนักมวย บางทีจะเขียนแตกต่างกัน ให้ใช้การอ่านออกเสียง ชื่อนักมวยเป็นหลัก ในกรณีที่นักมวย อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการเปลี่ยนชื่อใหม่ แต่ในใบเดิมพันยังเป็นชื่อเดิม อาทิเช่น ข้างน้ำเงินชื่อเดิม แทงมวย ส.สำคัญ จากค่ายบางปลาม้า วันต่อยชื่อ ชกชนะ ส.สำคัญ ชกกับ ฝ่ายแดง แทงสุด ส.ดาวดิ้น สำหรับการลงแทงมวย ในใบโพยมวย ชื่อเดิมให้ถือว่า ผู้เดิมพัน ลงพนัน นักมวยที่ชื่อ ชกชนะ ส.สำคัญ และก็รับผลกำไร จากการเดิมพันอย่างนั้น

ถ้าเกิดการวินิจฉัย การชกมวยบนเวที มีการยกเลิกคำวินิจฉัย เป็นการประกาศโมฆะ ใบเสร็จรับเงินการพนันนั้น จะถูกยกเลิกทันที ไม่เอามาคิดผลกำไรทั้งยังได้ หรือเสีย หรือการพนันแทงมวยแบบสูง ต่ำ การณีการแทงมวยแบบ สูง/ต่ำ เป็นการชกมวย ให้ต่อยครบตามยกที่กำหนด

ยกตัวอย่างเช่น ระบุชกที่ 5 ยก การวินิจฉัยแพ้ ชนะ คือวินิจฉัยได้ทั้ง การชนะน็อค หรือ ผลคะแนนการต่อย สำหรับการตัดสิน แบบสูงต่ำนั้น ให้ดูว่านักมวย ขึ้นสังเวียนทั้งหมดทั้งปวงกี่ยก ในจำนวนยก ที่กำหนดให้ขึ้นสังเวียน ดังนี้ ถ้าเกิดนักต่อย ขึ้นชกครบ 5 ชู คิดผลเป็น "สูง" วิธีดูราคามวย

ถ้าเกิดนักต่อย ที่ขึ้นสังเวียน ไม่อาจจะต่อยครบ 5 ชู ให้จัดว่า "ต่ำ" ในกรณีที่นักมวยถูกไล่ลง ระหว่างการต่อย ให้ยึดแพ้ ชนะ ดังที่ผู้ตัดสินประกาศผล แต่ว่าในการไล่ลงนี้ ไม่สามารถที่จะเอามาได้ผล สำหรับการแทงมวย สูง/ต่ำ บิลนี้จะถูกยกเลิกโดยทันที อีกทั้งถ้าเกิดอีกทั้ง 2 ข้างหมายถึงฝ่ายแดง แล้วก็ ฝ่ายสีน้ำเงิน ถูกไล่ลงทั้งคู่ จะจัดว่าเสมอโดยทันที การแทงมวย จะมีการแทงแต้มต่อ แต้มเดิมพัน ราคาแตกต่าง เว็บ ราคามวย

ผู้ลงพนันจะต้อง เรียนข้อมูลให้ดี ไม่สมควรประมาท เพราะทุกการเดิมพัน มีความเสี่ยง อีกทั้งข่าวสาร ของทั้งนักมวย 2509 และของค่ายมวย ก็นับว่าสำคัญ สำหรับวงการชกมวย ทุกๆอย่างที่อยู่ในชีวิตประจำวัน หรือเกี่ยวโยง กับนักชกมักจะสำคัญ

เพราะนักต่อยจะมีอารมณ์ และความรู้สึก ที่ออกจะอ่อนไหว ด้วยเหตุว่ากำลังใจ สำคัญมากของการต่อย การรู้จัก นักชกที่ดี และจำต้องเชื่อมั่น ในตัวนักชกเป็นอันมาก เพราะกีฬามวย เป็นการใช้กำลัง และกำลังใจอย่างยิ่ง เคล็ดวิธีแทงบาคาร่า

SHARE IT:

Comments are closed.